Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 1


Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 1

Chè dây là một loại trà thảo mộc từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt đây được xem là một thức quen thuộc với mỗi gia đình của các dân tộc miền núi.
Trà thảo mộc này ngày càng sử dụng rộng rãi và được nhiều người quan tâm đến, tuy nhiên loại cây này không phải ở đâu cũng có, nhất là những người ở khu vực thành phố thì việc tìm kiếm một thảo dược thiên là rất khó khăn.
Vì vậy hiện nay trên thị trường tại khu vực thành phố đã có rất nhiều địa chỉ bán thảo dược quý. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ bán cây chè dây tại quận 1 uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.
(Cây chè dây)

Tác dụng của cây chè dây tại quận 1

Theo đông y chè dây có tính hàn, vị ngọt, có công dụng thanh thử nhiệt, tiêu viêm, giải độc, thường được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp,...
Trong nghiên cứu y học hiện đại cho thấy chè có chứa 80% flavonid, chất này có tác dụng diệt trừ xoắn khuẩn Helicobacter pylori, giảm tiết axit dịch vị, chống viêm giảm đau và làm liền sẹo nhanh ổ loét.
Bên cạnh đó chè dây còn có khả năng trị liệu các bệnh như viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viêm họng và Amiđan, viêm mủ tai giữa,viêm thận cấp tính, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, nhiễm trùng vết thương.
Ngoài ra, các nghiên cứu trên lâm sàng cũng đều cho thấy che day không thấy có các tác dụng phụ như đầy bụng, nôn mửa hoặc khó chịu, mệt mỏi, nhức đầu hoặc các biểu hiện dị ứng.
(Chè dây khô)

Cách sử dụng chè dây được bán tại quận 1

Chè dây là một cây thuốc quý hiếm từ xa xưa. Đến nay người dân đã biết sử dụng cây chè dây để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày – hành tá tràng, hơn thế nữa chè dây còn là một sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt cơ thể, giúp mát gan giải độc, giúp ăn ngon ngủ ngon.
Dưới đây là cách sử dụng chè dây một cách hợp lý nhất:
Ngày dùng từ 40-50g chè dây khô, rửa sạch, đem hãm với 1.5 lít nước sôi trong khoảng 10 phút cho trà ngấm, dùng nước uống cả ngày. Nên tráng qua nước sôi để làm sạch bụi bám rồi đổ đi trước khi cho vào ấm hãm.
Uống liên tục trong vòng 15-20 ngày, sau thời gian này bạn nên đi khám lại, nếu chưa khỏi thì cách 2-3 ngày uống tiếp. Chè dây tuy không có tác dụng phụ, nhưng người dùng không nên lạm dụng quá liều lượng.
(Nước chè dây)

Mua chè dây ở đâu chất lượng tại quận 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người tìm mua chè dây về điều trị bệnh đau dạ dày mà không biết mua ở đâu uy tín chất lượng. Vì hiện tại có rất nhiều địa chỉ  bán sản phẩm không chất lượng mà giá cả lại khá cao, khiến người dùng băn khoăn.
Để tìm một địa chỉ bán chè dây tại quận 1, cần phải tìm những công ty đã đăng kí và được nhà nước bảo hộ, chè dây phải có màu tự nhiên, hương thơm thảo mộc, được đóng gói cẩn thận, tránh nhiễm tạp chất hoặc ẩm mốc.
Thảo dược Đức Thịnh tự hào là địa chỉ bán chè dây uy tín nhất trên thị trường. Với những sản phẩm chất lượng, độ tin cậy cao. Đặc biệt sản phẩm của công ty chúng tôi đang từng bước làm hài lòng những khách hàng khó tính.
Với mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp những sản phẩm thảo dược sạch và chất lượng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người Việt, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
(Thảo dược Đức Thịnh)
Cam kết sản phẩm chè dây 100% từ thiên nhiên không pha bất kì một tạp chất nào. Nếu người dùng phát hiện ra sản phẩm giả, không đúng chất lượng, chúng tôi bồi thường gấp 10 lần số tiền đã bỏ ra mua  sản phẩm.
Giá bán cây chè dây tại Thảo dược Đức Thịnh là 100.000đ/kg . (Mua 5kg tặng 1kg)

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 1

Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Nếu bạn không có thời gian đến tại cửa hàng chúng tôi hoặc xa với nơi ở. Bạn có thể liên hệ đặt hàng online trên trang web hoặc liên hệ hotline 0938.002.802 của chúng tôi để được giao hàng tận tay.
Chúng tôi phân phối, bán chè dây ra khắp các tỉnh miền bắc - trung - nam ( 64 tỉnh thành trong cả nước):
Bán chè dây tại các quận của tphcm : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10. Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân. Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn.
Bán chè dây trên toàn quốc: Bình dương, bình phước, đồng nai, Tp.HCM, tây ninh, bà rịa vũng tàu, Long an, Tiền Giang, Đồng tháp, Bến Tre, An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cà Mau , Bạc Liêu, TP. Cần Thơ.
Hà Nội, Thanh hóa, Hà tĩnh, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Tp. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú yên, Bình Định, Kom Tum, Khách Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk.
Qua bài viết địa chỉ bán chè dây tại quận 1, hi vọng sẽ giúp đây sẽ là một trong những bài viết bổ ích giúp bạn biết được nhiều thông tin về công dụng, cách sử dụng và tìm được cho mình một địa chỉ bán tốt nhất. Chúc bạn có một ngày vui vẻ.

Xem thêm: https://caynongaydat.com/viem-xuong-khop-va-cac-bai-tap-giam-dau-viem-khop-hieu-qua/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét