Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Mua dây thìa canh Thái Nguyên ở đâu?


Mua dây thìa canh Thái Nguyên ở đâu?
Dây thìa canh là một cây thuốc quý, được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc điều trị bệnh. Đặc biệt với người bệnh đái tháo đường thảo dược này có tác dụng làm ổn định và kéo dài hàm lượng đường huyết trong máu.
Công dụng này đã được các nhà đông y và các nhà khoa học công nhận. Do đó thảo dược này đang rất nổi trên thị trường, được rất nhiều bệnh nhân tiểu đường tìm mua về sử dụng.
Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt chính gốc thì không phải là việc đơn giản, vì thế hiện nay có rất nhiều người đang băn khoăn không biết mua dây thìa canh Thái Nguyên ở đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán uy tín nhất.
(Dây thìa canh)

Tác dụng của dây thìa canh Thái Nguyên

Trong dây thìa canh có dịch tiết ra có tác dụng cân bằng mức đường huyết, làm tăng gấp đôi số lượng đảo tùy, có tác dụng hạ huyết áp rất nhanh và hiệu quả.
Bên cạnh đó đối với người bị béo phì thảo dược này loại bỏ được cảm giác thèm ăn cho họ. Hỗ trợ tiêu hóa trong các bữa ăn nhanh chóng, mang cân nặng trở về trạng thái ổn định.
Dây thìa canh có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa lipid, các chất béo được chuyển hóa một cách dễ dàng, giúp giảm lượng mỡ trong máu an toàn và hiệu quả. Ngoài ra còn giúp giảm lượng cholesterol toàn phần cho lượng huyết tương về mức tương đối an toàn.
(Dây thìa canh hỗ trợ điều trị tiểu đường)
Công dụng đặc biệt nhất của thảo dược này là hỗ trợ trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Cây có thể được so sánh với insulin, một loại thuốc đang được sử dụng để điều trị tiểu đường hiện nay.
Ngoài ra dây thìa canh còn có công dụng đối với sức khỏe như là: đẹp da, lợi tiểu, kích thích dạ dày hoạt động, ức chế thần kinh làm giảm cảm giác thèm ngọt, khử độc rắn cắn.

Cách sử dụng dây thìa canh Thái Nguyên

Trước đây, khi dây thìa canh mới được tìm thấy ở Việt Nam, người dân thường sử dụng chúng một cách đơn giản, bao gồm thu hái, sấy khô và sắc với nước uống. Quy trình này giống hầu hết các loại thảo dược dân dã khác.
·        Hỗ trợ điều trị tiểu đường
Lấy 100 dây thìa canh đã phơi khô đem rửa sạch sắc với 2 lít nước, đun sôi nhỏ lửa đến khi còn khoảng 1-1.5 lít nước đem đổ vào phích, uống dần trong ngày sau các bữa ăn. Kiên trì sử dụng từ 1-3 tháng sẽ thấy hiệu quả.
(Dây thìa canh khô)
·        Phục hồi và tăng cường sức khỏe
Lấy 50g dây thìa canh khô đem rửa sạch sắc với 1.5 lít nước, đun sôi đến khi cạn còn 1 lít nước, dùng nước uống mỗi ngày thay trà. Nên uống liên tục 1 tháng, sau đó nghỉ khoảng 5 ngày và uống tiếp.

Mua dây thìa canh Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dây thìa canh như dây thìa canh Thái Nguyên, dây thìa canh Nam Định, dây thìa canh Hòa Bình,... Hầu hết đều là loại trồng chứ không phải thu hái tự nhiên.
Bên cạnh đó dây thìa canh không rõ nguồn gốc, tệ hơn vì lợi nhuận một số nơi trôi nổi bán dây thìa canh giả, trộn lẫn những loại lá gần giống khác. Các bạn cần cực kỳ cẩn thận khi mua dây thìa canh trị bệnh tiểu đường.
Vì vậy việc mua dây thìa canh Thái nguyên ở đâu tự nhiên đang là nhiều khó khăn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải lo lắng ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán uy tín nhất.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Thảo Dược Đức Thịnh địa chỉ bán dây thìa canh Thái Nguyên uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm thảo dược quý, thảo dược hiếm, thảo dược sạch đến với người tiêu dùng.
Cam kết những sản phẩm do chúng tôi cung cấp trên thị trường đúng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng chất quản, chất phụ gia, hóa chất thực phẩm… Giá cả tốt nhất trên thị trường.
Giá bán Dây thìa canh hiện tại của cửa hàng chúng tôi là 120.000đ/kg khô (chưa bao gồm phí vận chuyển)
Nhận chuyển hàng tận nhà, chuyển phát toàn quốc theo hình thức COD ( Khách hàng nhận hàng rồi mới phải thanh toán – khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận hàng) giúp khách hàng nhận hàng thuận tiện, nhanh chóng, thanh toán tuyệt đối an toàn.
Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng vào bất cứ lúc nào, sẽ nhanh chóng giải quyết và phản hồi kịp thời mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quý khách hàng.

Địa chỉ bán dây thìa canh Thái Nguyên tại Tp HCM

Cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Văn phòng đại diện: 106 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Qua bài viết này hi vọng bạn sẽ biết được mua dây thìa canh Thái Nguyên ở đâu, đồng thời có giúp biết được địa chỉ nào là tốt nhất để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: https://cymplus.org/viem-xuong-khop-cac-bien-chung-thuong-gap-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét