Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3


Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3
Chè dây là một loại cây leo, mọc hoang ở trong rừng. Dân gian thường hái toàn thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày.
Hơn nữa, đây được xem là một loại thảo dược quý có công dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, chè dây có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày rất hiệu quả.
Vì vậy hiện nay sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường và được người tiêu dùng tin dùng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3 uy tín nhất, mời bạn cùng theo dõi.

(Chè dây)
Tác dụng của chè dây được bán tại quận 3
Chè dây có vị ngọt và có tính mát, có công dụng thanh thanh nhiệt giải độc, và được dùng để chữa các bệnh như vị thống, mụn nhọn, nhũ ung, tê thấp,, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viên amidan, viên họng, viêm mủ tai giữa, nhiễm trùng vết thương.
Theo nghiên cứu cho thấy: chè dây có tác dụng giảm đau dạ dày, đặc biệt là tiêu diệt vi khuẩn Helicobarter pylori (khuẩn HP) trong dạ dày rất hiệu quả, có 90% bệnh nhân viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP. Do đó để nhanh khỏi bệnh dạ dày cần phải diệt xoắn khuẩn này.
Trong cây chè dây chứa hoạt chất flavonoid có tác dụng kháng viêm, chống loét, làm lành vết loét nhanh và hiệu quả. Vì vậy, sẽ giảm các triệu chứng của bệnh rất nhanh. Hiệu quả của trà dây không thua kém gì thuốc Tây y.
(Chè dây hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày)
Đặc biệt là có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị đau dạ dày cho cả trẻ trên 6 tuổi và không làm nóng hoặc ảnh hưởng đến gan, thận người bệnh. Ngoài ra chè dây còn có tác dụng giúp tiêu hóa tốt, giúp ngủ sâu và ngon hơn.
Cách sử dụng chè dây được bán tại quận 3
Để hỗ trợ điều trị đau dạ dày bằng chè dây hiệu quả cao, đầu tiên bạn cần đảm bảo mua được chè dây nguyên chất, sạch.
Nhiều người mua chè dây về thường hoang mang vì chè dây có lấm tấm trắng như bị mốc. Nhưng không phải vậy, trà dây có lấm tấm trắng như mốc là do nhựa cây. Trà dây khô càng có nhiều phấn thì càng cho hiệu quả cao trong điều trị bệnh.
(Chè dây khô)
Ngày dùng từ 40–50gam/người , hãm với 1.5–2 lít nước sôi trong 10 phút, dùng cho cả ngày. Nên tráng chè qua nước sôi để làm sạch bụi bám rồi đổ nước đi trước khi cho nước vào hãm.
Uống liên tục trong khoảng 15–20 ngày. Sau thời gian này bạn nên đi tái khám lại, nếu chưa khỏi thì cách 2–3 ngày uống tiếp. Chè dây không có tác dụng phụ nhưng người dùng cũng không nên lạm dụng uống quá liều lượng/ ngày.
Mua chè dây ở đâu uy tín tại quận 3
Trên thị trường hiện nay đang có nhiều địa chỉ bán thảo dược tại tp hcm, tuy nhiên để tìm địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3 uy tín, đem về cho mình một sản phẩm  chất lượng và tốt cho sức khỏe thì không phải là dễ dàng.
Do nhu cầu sử dụng chè dây ngày càng nhiều, nên có nhiều nhà kinh doanh vì lợi nhuận của bản thân đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, pha trộn tạp chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
(Thảo dược  Đức Thịnh)
Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm chè dây tại quận 3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các ngành sản phẩm thảo dược và đi đầu trong một số ngành dược liệu trà túi lọc.
Với tinh thần trách nhiệm công ty chúng tôi cam kết với khách hàng rằng sản phẩm của công ty là sản phẩm tốt và chất lượng, quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Thảo Dược Đức Thịnh luôn là một công ty bán hàng có chất lượng uy tín hàng hóa được bán ra đúng nguồn gốc sản phẩm không pha lẫn tạp chất, và đặc biệt hàng được sấy phơi theo dây chuyền hiện đại, không sợ bị ẩm mốc
Chúng tôi luôn đề cao và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm chè dây thảo mộc của đơn vị công ty chúng tôi địa chỉ bán chè dây tại quận thủ đức giao hàng tận nơi.
Giá bán chè dây tại Thảo dược Đức Thịnh là : 100.000đ/kg khô (mua 5kg tặng 1kg ).
Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3
Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Qua bài viết về địa chỉ bán cây chè dây tại quận 3, hi vọng qua đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích giúp bạn hiểu thêm về loại thảo dược này và tìm được cho mình địa chỉ để mua hàng uy tín nhất, chúc các bạn thành công.

Xem thêm: https://asahimedical.net/cac-buoc-dieu-tri-viem-xuong-khop-hieu-qua/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét