Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 1



Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 1
Cây an xoa là một vị thuốc nam quý được sử dụng làm thuốc trong đông y, với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan nhất là ung thư gan và bệnh xơ gan cổ trướng.
Hiện tại thảo dược này được rất nhiều người quan tâm, bởi đây cây an xoa có tác dụng rất tốt cho bệnh gan. Nên nhiều bệnh nhân đang ở tại Quận 1 đang tìm địa chỉ để mua thảo dược về hỗ trợ điều trị bệnh.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ bán cây an xoa tại quận 1. Mời mời quý độc  giả cùng theo dõi bài viết này nhé.

(Cây an xoa)
Công dụng của cây an xoa được bán tại quận 1
Cây an xoa giúp hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư gan, bảo vệ tế bào gan một cách tốt nhất.  Đồng thời ngăn ngừa hiện tượng tích tụ mỡ trong gan, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh di căn ung thư gan do có thể bài tiết và thải độc ra bên ngoài.
Và có tác dụng trong chữa những bệnh như bệnh xơ gan, men gan cao, viêm gan B, C, ung thư gan hoặc bệnh đau lưng, nhức mỏi tay chân, cơ thể, bệnh đau xương khớp và cả mất ngủ.
Không chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan mà những người bị bệnh tim, cơ thể mệt mỏi uống nước thảo dược cây an xoa cũng có thể giảm bớt được bệnh tật.
Đặc biệt với những người mắc bệnh da nhợt nhạt tiểu tiện đỏ, có sắc mặt vàng, mệt mỏi xuất hiện mụn nhọt ở mặt, lưng thì hãy uống thảo dược cây an xoa để giải độc gan, thanh lọc cơ thể giảm bớt tình trạng bệnh.

(Video được quay tại rừng thuộc tỉnh Bình Phước)
Với những người uống nhiều rượu bia, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ thường xuyên làm cho gan bị nóng hãy uống nước thuốc nam an xoa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của chính bạn.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với 1 vài thuốc khác như nấm lim xanh, xáo tam phân để điều trị bệnh ung thư gan. Bởi đây là bài thuốc tốt trị bệnh ung thư đã nhiều người thực hiện và thấy được những dấu hiệu tích cực.
Cách sử dụng cây an xoa được bán tại quận 1
Để uống cây an xoa đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất. Lấy lượng vừa đủ rửa qua nước nhẹ khoảng 1 tới 2 lần, rửa sẽ loại bỏ một số bụi bẩn còn sót lại trong sản phẩm, nên bỏ qua để tránh tình trạng gây ngứa cổ do trái có rất nhiều lông.
Dùng độc vị
Lấy khoảng 150g an xoa khô sắc với 2 lít nước, đun sôi nhỏ lửa trong vòng 30 phút là có thể sử dụng. Nên kiên trì sử dụng từ 3 đến 6 tháng sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt.
Hỗ trợ điều trị xơ gan:
Liều lượng : lấy 50g cây an xoa, cây bán chi liên 20g, và 30g Chè cà gai leo. Các vị thuốc trên đem rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 20 phút là được. Uống thay nước hàng ngày, nên uống sau ăn sẽ tốt hơn.

(Cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh gan)
Hỗ trợ điều trị ung thư gan:
Liều lượng: lấy 50g cây an xoa sao vàng hạ thổ; cây xạ đen 50g sao vàng hạ thổ. Đem các vị thuốc trên đem rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước rồi đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút là có thể dùng. Dùng uống thay nước hàng ngày
Mua cây an xoa ở đâu tại quận 1 uy tín nhất
Hiện nay trên thị trường tại quận 1 có rất nhiều địa chỉ bán bán cây an xoa. Trong khi lượng thảo dược này trong tự nhiên rất khan hiếm, thị trường lại có nguồn cung lớn về loại cây này. Vì vậy muốn tìm  một địa chỉ bán uy tín là điều không hề dễ dàng.
Bên cạnh đó,  trên thị trường tiêu thụ tại tphcm rất cao, những sản phẩm kém chất lượng, pha trộn tạp chất bắt đầu xuất hiện, những điều này khiến người dùng hoang mang, và đắng đo không biết phải chọn mua ở đâu là tốt nhất.
Vì vậy để lựa chọn địa chỉ bán cây an xoa uy tại quận 1 thì trước hết phải đi tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt những địa chỉ này phải có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

(Cây an xoa khô)
Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thảo dược uy tín nhất tại quận 1, trong đó có cây an xoa là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Công ty chúng tôi luôn là một công ty bán hàng có chất lượng đảm bảo uy tín hàng hóa được bán ra đúng nguồn gốc sản phẩm không lẫn, không pha tạp chất, hàng được sấy phơi theo dây chuyền hiện đại.
Để giữ uy tín chất lượng với người tiêu dùng và cho chính công ty, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Thảo Dược Đức Thịnh là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
Cam kết bán giá cực tốt và sát giá với thị trường. Được đổi trả hàng khi mua tại Đức Thịnh. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm. Là một công ty chuyên cung cấp sỉ sản phẩm cây an xoa đầu vào chất lượng.

(Thảo Dược Đức Thịnh)
Giá bán cây an xoa: 130.000đ/kg khô (chưa bao gồm phí vận chuyển).
Địa điểm bán cây an xoa tại quận 1
Cửa hàng Thảo Dược Đức Thịnh
Mua bán cây an xoa tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp... Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi... tại Tp.HCM
Thảo Dược đức Thịnh
Mua bán cây an xoa tại quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Quận Hoàng Mai , Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Huyện Thanh Trì, Quận Gia Lâm.. trong Thành Phố Hà Nội.
Trên đây là địa chỉ bán cây an xoa tại quận 1, hi vọng  khi các bạn đọc hết bài viết này sẽ hiểu về loại thảo dược này và tìm được địa chỉ mua cho mình một sản phẩm tốt nhất. Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe.

Xem thêm: https://tracuuthaoduoc.edu.vn/2020/03/17/cach-dung-cay-xuong-khi-nhu-the-nao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét