Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Cây thuốc an xoa chữa trị bệnh gan


Cây thuốc an xoa chữa trị bệnh gan
Cây an xoa từ trước đến nay luôn được xếp vào một trong những thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với người bệnh gan thì  thảo dược này chắc chắn sẽ là vị cứu tinh của họ.
Nhưng hiện nay vẫn có khá ít người biết về tác dụng của cây thuốc an xoa chữa trị bệnh gan như thế nào. Bạn nên tìm hiểu đôi chút về loại thảo dược này để có thêm những thông tin hữu ích nhất cho những người xung quanh.
Vậy mời bạn đọc cùng với Thảo dược Đức Thịnh tìm hiểu về tác dụng của thảo dược này đối với bệnh gan trong cuộc sống của người dùng thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

(Cây an xoa)
Tác dụng của cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh gan
Theo đông y, cây an xoa có vị ngọt, tính bình, có mùi thơm nhẹ dễ chịu, có tác dụng mát gan, thanh nhiệt cơ thể rất tốt. Được dùng để khắc chế các bệnh về gan, đặc biệt là men gan cao, ung thư gan, xơ gan, viêm gan.
Trong cay an xoa có các thành phần như: flavonoid, alcoloid và nhiều loại enzym. Những thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của các khối u, bảo vệ tế bào và tăng cường chức năng gan.
Vì vậy các hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư gan, bảo vệ gan tốt nhất.  Đồng thời ngăn ngừa được hiện tượng tích tụ mỡ trong gan, có thể bài tiết và thải độc ra bên ngoài để hỗ trợ ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ, di căn ung thư gan.
(Cây an xoa hỗ trợ điều trị gan)
Đặc biệt tốt cho những người bị bệnh da nhợt nhạt có sắc mặt vàng, mụn nhọt tại mặt và lưng nhiều, bị tiểu tiện đỏ, mệt mỏi thì hãy uống nước an xoa để giải độc gan, thanh lọc thể trạng giảm bớt tình trạng trên.
Như vậy có thể thấy rằng cây thuốc an xoa chữa trị bệnh gan rất là tuyệt vời. Nhưng không vì thế mà lạm dụng, sử dụng tùy tiện. Việc sử dụng không đúng cách và không đúng liều lượng sẽ dẫn đến những tác hại không mong muốn.
Cách sử dụng cây an xoa chữa trị bệnh gan
Cây an xoa sau khi mua hoặc thu hái về thì đem sao vàng hạ thổ, sử dụng liều lượng thích hợp để nấu nước uống hàng ngày giúp hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả.
- Hỗ trợ điều trị viêm gan B:
 Lấy 100g cây an xoa khô đem sao vàng hạ thổ, sau đó đem nấu với 1lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút tắt bếp là có thể dùng được, dùng thay nước uống trong ngày.
(Cây an xoa phơi khô)
- Giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh gan:
Đối với những người có thể trạng yếu hoặc trẻ em nên sắc khoảng 50g cây an xoa với 800ml nước uống trong ngày, khoảng 5 ngày sau cơ thể thích nghi với thuốc thì dần tăng lượng thuốc lên.
Đối với người lớn và bệnh nhân có sức khỏe yếu hơn thì nên dùng 150g cây an xoa  sắc với 1.5 lít nước uống hàng ngày là tốt nhất.
Trên đây là một số thông tin về cây thuốc an xoa chữa trị bệnh gan. Hi vọng bài viết sẽ có ích cho cuộc sống của gia đình bạn, giúp bạn chăm sóc tốt sức khỏe từng thành viên trong gia đình.

Xem thêm: https://mybho.org/cay-xuong-khi-co-may-loai-trong-tu-nhien/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét