Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Mua cây thuốc an xoa ở đâu?


Mua cây thuốc an xoa ở đâu?

Cây an xoa là một vị thuốc nam quý được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh gan như ung thư gan, xơ gan, viêm gan,... Thảo  dược này trong tự nhiên rất khan hiếm, trong khi đó thị trường lại cần nguồn cấp lớn để hỗ trợ điều trị bệnh.
Vì vậy có rất nhiều bệnh nhân quan tâm không biết mua cây thuốc an xoa ở đâu. Nhưng bạn cứ yên tâm ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một chỉ bán cây an xoa uy tín nhất.

(Cây an xoa)

Công dụng của cây an xoa

Cây an xoa có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân viêm gan B, C, xơ gan, men gan cao, ung thư gan hoặc bệnh đau lưng, đau nhức xương khớp, nhức mỏi tay chân, cơ thể và cả mất ngủ.
Không chỉ có tác dụng hỗ trợ bệnh gan mà những người bị tim, cơ thể mệt mỏi uống nước cây an xoa có thể giảm bớt bệnh tật và tăng cường sức khỏe.
Thảo dược này giúp hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư gan, bảo vệ tế bào gan một cách tốt nhất. Đồng thời ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, giúp cơ thể bài tiết và giải độc gan ra bên ngoài.
Với những người uống nhiều rượu bia, ăn thức ăn dầu mỡ thường xuyên làm cho gan bị nóng hãy uống nước thuốc cay an xoa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe.
Đặc biệt với những người bị mắc bệnh dạ nhợt nhạt tiểu tiện đỏ, có sắc mặt vàng, mệt mỏi xuất hiện mụn nhọt ở mặt, lưng. Vì vậy nên sử dụng cây an xoa để giải độc gan, thanh lọc cơ thể giảm bớt tình trạng bệnh.
(Cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh gan)

Cách sử dụng cây an xoa

Muốn sử dụng cây an xoa mang lại hiệu quả cao nhất cần phải sử dụng đúng cách. Lấy một lượng vừa đủ rửa qua nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn còn sót lại bên trong, và bỏ qua đi để tránh tình trạng gây ngứa do quả có nhiều lông.

Dùng độc vị

Lấy 100g thân và lá cây an xoa khô, sắc với 1.5 lít nước, cạn còn  800ml nước chia làm nhiều lần uống trong ngày. Nên uống sau bữa ăn 20 phút.
Đối với người bình thường hay là người muốn giảm cân, dùng 50gr nấu với khoảng 2l nước, đun cho sôi 15 phút. Uống thay nước hàng ngày, vì nó có vị thuốc thơm rất dễ uống.

Dùng kết hợp

Hỗ trợ điều trị ung thư gan: cây an xoa khô, xạ đen mỗi vị 50g nấu với 1 lít nước, đun sôi cạn còn 800ml nước uống trong ngày.
Hỗ trợ điều trị viêm gan B: cây an xoa, cà gai leo mỗi loại 30g sắc với 1 lít nước cạn còn 500ml nước uống trong ngày.
(Cây an xoa khô)

Mua cây thuốc an xoa ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi quảng cáo bán cây an xoa. Tuy nhiên, đa phần sản phẩm quảng cáo đăng bán hiện nay có chất lượng thấp, thậm chí có cả cây an xoa giả trà trộn vào.
Chính nguyên nhân này khiến nhiều bệnh nhân điều trị không có kết quả, một số có phản ứng phụ. Bởi vậy các cần chọn mua sản phẩm an xoa tại những uy tín. Bạn vẫn chưa biết mua cây thuốc an xoa ở đâu là tốt nhất, tham khảo ngay dưới đây.
Cách chọn nơi mua cây an xoa uy tín, mua tại các hiệu thuốc đông y uy tín, chọn mua từ các công ty thảo dược. Thận trọng khi mua sản phẩm được bán với giá rẻ.
Và đây Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ bán cây an xoa uy tín đáng để người tiêu dùng chọn mặt gửi vàng. Vì chúng tôi luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nên người tiêu dùng có thể yên tâm mà lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.
(Thảo dược Đức Thịnh)
Để đảm bảo sự tin tưởng với người dùng, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, tự nhiên 100% , không lẫn, không pha tạp chất, hàng được sấy phơi khô theo dây chuyền hiện đại.
Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, quý khách có thể chứng minh hàng của Đức Thịnh là hàng giả, kém chất lượng, chúng tôi sẽ đền bù gấp đôi giá trị của sản phẩm đó..
Công ty Thảo Dược Đức Thịnh luôn là một công ty bán hàng có chất lượng uy tín hàng hóa được bán ra đúng xuất chuẩn. Cam kết bán giá tốt nhất trên thị trường.
Tóm lại, nội dung chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc là mua cây thuốc an xoa ở đâu. Hi vọng bạn là một cách hàng thông thái lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: https://thaoduocquy.net/su-that-ve-cong-dung-cua-cay-xuong-khi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét