Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1


Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1

Cây bìm bịp là một thảo dược quý từ rất lâu được sử dụng và đông y. Cây có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt được dùng để hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh liên quan đến xương khớp.
Hiện nay thảo dược này vẫn dùng rất nhiều để làm rau ăn sống và hỗ điều trị bệnh hiệu quả. Vì vậy được rất nhiều người tìm mua, nhưng do thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thảo dược này nên người dùng không biết phải chọn ở đâu chất lượng.
Ngay sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những kiến thức về cây bìm bịp cũng như gợi ý những mẹo và địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1 uy tín nhất.

(Cây bìm bịp)

Công dụng của cây bìm bịp tại quận 1

Theo y học cổ truyền, cây bìm bịp có vị ngọt, tính bình, mùi thơm, có tác dụng mát gan, tăng tiết mật, tiêu thũng, chống đau. Dùng để hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da, phong thấp, đau nhức xương khớp, liền xương.
Trong thảo dược này có chứa hàm lượng sinh tố, khoáng chất, tanin, flavon, glycosid, của cerebrosid và glycerol dồi dào. Những chất này có thể điều trị mụn rộp nhanh trông thấy và cũng có thể giảm thiểu khả năng phát triển của các tế bào ung thư.
Ngoài ra cây bìm bịp còn giúp lợi tiểu, ức chế các tế bào lạ trong cơ thể, làm kích hoạt tế bào lành, làm bền thành mạch và dưỡng tâm, hạn chế oxy hóa trong các tế bào, nâng cao sức đề kháng cơ thể, tính lương hàn giúp cơ thể giải độc tố.
(Cây bìm bịp hỗ trợ điều trị xương khớp)

Cách sử dụng cây bìm bịp hỗ trợ điều trị bệnh tại quận 1

Dùng mỗi ngày: Lấy 30-40g cây bìm bịp khô rửa sạch hãm với 1 lít nước, uống thay nước trong ngày.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cây bìm bịp kết hợp cùng một số loại thảo dược khác để hỗ trợ điều trị bệnh, cụ thể như:
·        Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:
Cây bìm bịp 30g, cây xạ đen 40g đem tất cả rửa sạch sắc với 1 lít đun sôi nhỏ lựa can còn 500ml nước chia làm nhiều lần uống trong ngày.
·        Hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da:
Lấy cây bìm bịp 30g, lá vọng cách 15g, trần bì 15g, râu ngô 20g, sâm đại hành 10g . Đem tất cả các vị thuốc rửa sạch sắc với 1,5 lít nước đun sôi cạn còn 600m nước để uống, chia là 3 lần uống trong ngày.
(Cây bìm bịp khô)
·        Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp:
Cây bìm bịp 30g, cây gối hạc lấy rễ và thân 20g, tầm gửi dâu 20g, cây cổ trâu 20g. Các vị đem sắc với 1,5 lít nước, cạn còn 800ml chia ra uống trong ngày sau mỗi bữa ăn, uống liên tục trong vòng 5 – 15 ngày.
·        Hỗ trợ điều trị bong gân, sưng đau, gãy xương:
Lá cây bìm bịp tươi 80g, ngải cứu, sâm đại hành mỗi vị 50g. Đem xào nóng với giấm rồi đắp vào vết thương, lấy vải buộc lại mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau tháo ra. Duy trì liên tục 5-10 ngày sẽ có kết quả.
·        Trị lở miệng ở trẻ em và người lớn:
Lấy 20 lá cây bìm bịp tươi rửa sạch giã nát thêm ít nước, lược lấy nước ngậm từ từ rồi nuốt.


(Video hướng dẫn sử dụng cây bìm bịp)

Mua cây bìm bịp ở đâu tại quận 1

Cây bìm bịp là một loại thảo dược từ thiên nhiên, mọc khắp nơi ở các vùng nông thôn nước ta. Tuy nhiên những vùng ở thành phố đất chật người đông như quận 1 thì làm gì có những thảo dược tươi từ thiên nhiên.
Hiện nay tại quận 1 trong tphcm có rất nhiều địa chỉ bán cây bìm bịp, nhưng do lợi nhuận cá nhân các nhà kinh doanh cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm kém chất lượng và với mức giá khá cao.
Vì vậy việc lựa chọn cho mình một địa chỉ bán uy tín và chất lượng là điều rất khó khăn đối với người tiêu dùng hiện nay. Nhưng cứ yên tâm chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1 uy tín nhất  đến bạn.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ bán cây bìm bịp uy tín và chất lượng nhất tại Tp HCM. Chúng tôi với nhiều năm trong nghề thảo dược nên rất được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng 100% từ thiên nhiên, thu hái trực tiếp tại vườn ươm trồng của Đức Thịnh, được phơi và sấy khô theo dây chuyền hiện đại, không pha trộn tạp chất.
Công ty chúng tôi giao hàng tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh. Ở ngoại thành chúng tôi sẽ chuyển hàng theo xe hoặc theo bưu điện. Hãy điện thoại vào đường dây nóng của công ty chúng tôi để mua hàng với giá tốt nhất.
Khi có nhu cầu mua sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Cùng chế độ hậu mãi lâu dài đảm bảo các bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1

Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 1 cũng như những kiến thức cơ bản về thảo dược này . Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thật nhiều kiến thức cũng như những kinh nghiệm và mẹo hay khi mua cây bìm bịp.

Xem thêm: https://cayanxoa.com/viem-khop-tay-va-cac-bai-tap-giam-dau-nhanh-chong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét