Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3

Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3

Cây bìm bịp là một vị thảo dược từ xa xưa được được các bộ đội dùng để làm thuốc điều trị bệnh và lá bìm bịp còn được dùng để làm rau ăn sống. Đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp rất tốt.
Vì vậy với khá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên rất được nhiều người biết đến và sử dụng.Cây mọc khắp nơi ở các vùng nông thôn ở nước ta, nên dễ tìm và thu hái về sử dụng.
Tuy nhiên đối với những bệnh nhân ở vùng đô thị đất chật người đông thì việc tìm kiếm thảo dược tự nhiên là điều rất khó khăn. Vì vậy họ đành phải tìm nơi bán thảo dược khô để mua và đặc biệt đang tìm địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3.

(Cây bìm bịp)

Công dụng của cây bìm bịp tại quận 3

Theo y học cổ truyền, cây bìm bịp có vị ngọt, tính bình, mùi thơm, có tác dụng mát gan, tăng tiết mật, tiêu thũng, chống đau. Dùng để hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da, phong thấp, đau nhức xương khớp, liền xương.
Trong thảo dược này có chứa hàm lượng sinh tố, khoáng chất, tanin, flavon, glycosid, của cerebrosid và glycerol dồi dào. Những chất này có thể điều trị mụn rộp nhanh trông thấy và cũng có thể giảm thiểu khả năng phát triển của các tế bào ung thư.
Ngoài ra cây bìm bịp còn giúp lợi tiểu, ức chế các tế bào lạ trong cơ thể, làm kích hoạt tế bào lành, làm bền thành mạch và dưỡng tâm, hạn chế oxy hóa trong các tế bào, nâng cao sức đề kháng cơ thể, tính lương hàn giúp cơ thể giải độc tố.

(Cây an xoa điều trị bệnh xương khớp)
Cách sử dụng cây bìm bịp hỗ trợ điều trị bệnh tại quận 3
Dùng mỗi ngày: Lấy 30-40g cây bìm bịp khô rửa sạch hãm với 1 lít nước, uống thay nước trong ngày.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cây bìm bịp kết hợp cùng một số loại thảo dược khác để hỗ trợ điều trị bệnh, cụ thể như:
Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:
Cây bìm bịp 30g, cây xạ đen 40g đem tất cả rửa sạch sắc với 1 lít đun sôi nhỏ lửa cạn còn 500ml nước chia làm nhiều lần uống trong ngày.
Hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da:
Lấy cây bìm bịp 30g, lá vọng cách 15g, trần bì 15g, râu ngô 20g, sâm đại hành 10g . Đem tất cả các vị thuốc rửa sạch sắc với 1,5 lít nước đun sôi cạn còn 600m nước để uống, chia là 3 lần uống trong ngày.

(Nước sắc cây bìm bịp)
Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp:
Cây bìm bịp khô 30g, cây gối hạc lấy rễ và thân 20g, tầm gửi dâu 20g, cây cổ trâu 20g. Các vị đem sắc với 1,5 lít nước, cạn còn 800ml chia ra uống trong ngày sau mỗi bữa ăn, uống liên tục trong vòng 5 – 15 ngày.
Hỗ trợ điều trị bong gân, sưng đau, gãy xương:
Lá cây bìm bịp tươi 80g, ngải cứu, sâm đại hành mỗi vị 50g. Đem xào nóng với giấm rồi đắp vào vết thương, lấy vải buộc lại mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau tháo ra. Duy trì liên tục 5-10 ngày sẽ có kết quả.
Trị lở miệng ở trẻ em và người lớn:
Lấy 20 lá cây bìm bịp tươi rửa sạch giã nát thêm ít nước, lược lấy nước ngậm từ từ rồi nuốt.
(Cây bìm bịp khô)

Mua cây bìm bịp ở đâu tại quận 3

Quận 3 là khu đô thị thành  phố vì vậy để khó mà tìm được ra một cây thảo dược tự nhiên, bên cạnh đó để tìm một địa chỉ bán uy tín và chất lượng cũng không phải là việc dễ dàng.
Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi vì lợi nhuận làm mờ mắt mà không quan tâm đến sức khỏe của người dùng. Đặc biệt bán ra thị trường những sản phẩm giá đắt không đúng với chất lượng sản phẩm.
Và dây Thảo Dược Đức Thịnh là địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3 uy tín và chất lượng về sản phẩm đảm bảo tốt 100%. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thảo dược quý tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm cây bìm bịp mà chúng tôi cung cấp được thu hái trực tiếp tại vườn, đảm bảo không hóa chất. Khi thu hái về được thực hiện theo quy trình khép kín, cho ra những sản phẩm khô chất lượng, đảm bảo vệ sinh.
Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng với giá cả tốt nhất trên  thị trường. Khi đến với công ty bạn sẽ được phục vụ tận tình và tư vấn miễn phí để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Công ty có giao hàng trên toàn quốc nhằm đáp ứng cho khách hàng ở xa không thể đến tận nơi để mua. Chỉ cần nhắc máy lên sẽ được tư vấn và đặt hàng, sau đó sản phẩm sẽ được giao tận nhà.
Cam kết khi nhận được hàng, nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng chúng tôi sẽ đền bù cho khách hàng gấp 2 lần so với giá trị sản phẩm.
Giá bán cây bìm bịp tại Đức Thịnh là 180.000đ/kg khô (Mua 5kg tặng 1kg)

Địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3

Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.


Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ bán cây bìm bịp tại quận 3 chất lượng và uy tín hàng đầu. Mong rằng đây sẽ là địa chỉ mà bạn đọc lựa chọn để mua sản phẩm tốt nhất nhé, chúc bạn có nhiều sức khỏe.

Xem thêm: https://caychiavoi.com/ban-cay-bim-bip-tai-thu-duc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét