Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7

Chè dây là một loại chè thảo mộc quý hiếm, được người dân tộc miền núi phía bắc dùng làm trà giải khát. Hơn nữa đây còn được xem là một thảo dược rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến dạ dày.
Hiện nay có rất nhiều người bị bệnh liên quan đến dạ dày vì do cuộc sống khá bận rộn nên ăn uống không đúng giờ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy chè dây là một loại trà thảo dược đang được người dùng tìm kiếm.
Tuy nhiên muốn mua được thảo dược từ thiên nhiên thì vô cùng khó khăn, bởi họ  sống ở khu vực thành phố. Do đó họ cần phải tìm nơi bán uy tín và chất lượng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7 uy tín.
(Chè dây)

Tác dụng của chè dây được bán tại quận 7

Theo đông y, chè dây có vị ngọt tính mát, có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, thường được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp,...
Theo nghiên cứu hiện đại, tác dụng của chè dây với bệnh nhân viêm loét dạ dày - hành tá tràng là làm sạch khuẩn HP, đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh.
Bên cạnh đó, do hàm lượng lớn flavonoid trong cây chè dây có tác dụng chống viêm nên thảo  dược này còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày. Mức độ bệnh nhân trước và sau khi điều trị bằng chè dây giảm rõ rệt, đa số hết viêm hoặc viêm mức độ nhẹ.
Trong nghiên cứu lâm sàng chè dây có khả năng điều trị các bệnh như cốt tủy viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viêm họng và amiđan, viêm mủ tai giữa, mụn nhọt, nhiễm trùng vết thương.
(Chè dây điều trị viêm loét dạ dày)

Cách sử dụng cây chè dây được bán tại quận 7

Cách sử dụng chè dây khô rất đơn giản, nhưng không phải cứ đun lên là dùng được. Vì vậy các bạn cần phải có một cách dùng hiệu quả đúng liều lượng. Từ đó mới mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.
Mỗi ngày pha 50g chè dây đã rửa sạch với khoảng 1 đến 2 lít nước nấu sôi rồi để nguội uống như nước mỗi ngày có thể uống khi còn ấm hoặc uống lạnh đều được, dùng riêng hoặc kết hợp với các vị thuốc khác.
Nếu không có thời gian để đun bạn có thể hãm nước uống thông thường như pha chè búp bằng cách chuẩn bị 10 đến 15g chè dây khô. Bỏ 1/3 nước vào chè dây để khoảng 1 phút thì ta chắt bỏ nước đầu tiên đi sau đó cho chè dây vào khoảng 0,5 lít nước đun sôi rồi hãm trong khoảng 30 phút, rót ra và thưởng thức.
(Nước sắc từ chè dây)

Mua cây chè dây ở đâu tại quận 7

Chè dây là một loại thảo dược quý hiếm, phân bố chủ yếu ở các khu vực miền núi phải bắc. Vì vậy những khu vực phía nam muốn tìm được loại thảo dược này cũng khá khó khăn.
Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều nơi bán loại thảo dược này và rộng khắp cả nước. Do đó người tiêu dùng có thể tìm mua khắp mọi để mua về sử dụng và điều trị bệnh cho chính mình và bản thân.
Tuy nhiên trước khi mua một sản phẩm nào có người tiêu dùng cần lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng, giá cả hợp lý, tránh tiền mất tật mang ảnh hưởng tới sức khỏe của của mình và gia đình.
(Thảo dược Đức Thịnh)
Thảo dược Đức Thịnh là địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7 uy tín nhất, mà người tiêu dùng cần lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thảo dược nhiều năm qua cam kết sản phẩm chất lượng.
Sản phẩm chè dây được thu hái trực tiếp tại vùng đồi núi phía bắc, sau đó trải qua quá trình phơi sấy khô theo dây truyền hiện đại, đảm bảo giữ nguyên được dược tính vốn có của nó nên khi sử dụng rất tốt cho sức khỏe.
Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho những khách ở xa bằng cách chuyển phát nhanh với dịch vụ viettel  trên toàn quốc, giao đến tận tay người dùng. Khách hàng được kiểm hàng trước khi thanh toán.
(Chè dây khô)
Giá chè dây khô tại Đức Thịnh là 100.000đ/ kg (mua 5kg tặng 1kg)

Địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7

Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Thảo Dược Đức Thịnh là một địa chỉ chuyên cung cấp thảo dược quý trong đó có cây chè dây. Đây là những thảo dược có nguồn gốc tự nhiên và không gây ra tác dụng phụ nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy đặt hàng với chúng tôi để được giao hàng tận nơi

Hi vọng qua bài viết địa chỉ bán cây chè dây tại quận 7 sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn địa chỉ mua thảo dược của bạn. Đặc biệt giúp bạn biết thêm công dụng và cách sử dụng như thế nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét