Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3


Địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3

Dây thìa canh là thảo dược quý được sử dụng làm thuốc trong đông y, với rất nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh, đặc biệt đã được ghi nhận là có thể đẩy lùi được căn bệnh tiểu đường.
Hiện nay, bệnh tiểu đường đang ngày càng phổ biến, vì thế có rất nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm thảo dược này về điều trị ,
Thảo dược này phân bố chủ yếu ở vùng núi phía bắc, đối với những người miền nam để tiếp cận thảo dược này không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3.

(Dây thìa canh)

Tác dụng của dây thìa canh được bán tại quận 3

Theo cứu y học cho thấy hoạt chất chính trong dây thìa canh là gymnemic acid. Chất có tác dụng làm tăng insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thụ glucose ở ruột.
Ngoài ra gymnemic acid còn ức chế hấp thu đường ở ruột do có cấu trúc phân tử gần giống với đường glucose, khi vào đến ruột sẽ cạnh tranh với đường glucose, lấp đầy thụ thể ruột và ngăn không cho hấp thu đường từ ruột vào máu.
Bên cạnh đó còn còn ức chế gan tan tạo glucose vào máu, đồng thời kích thích các enzyme chịu trách nhiệm tiêu thụ, sử dụng đường tại các mô cơ. Nhờ hoạt chất này đem lại hiệu quả giảm đường huyết.
Ngoài việc hỗ trợ bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu. Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp thì day thia canh còn hỗ trợ tốt quá trình chuyển hóa, giảm béo, giảm cân, mệt mỏi căng thẳng, đau đầu, khó ngủ, hoa mắt, chóng mặt, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và đặc biệt tốt cho người bị tim mạch.

(Dây thìa canh điều trị tiểu đường)

Cách sử dụng dây thìa canh được bán tại quận 3

Dây thìa canh là bài thuốc tốt trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, tuy nhiên nó sẽ phản công dụng nếu không dùng đúng cách, đúng liều lượng. Vì vậy cần phải biết cách sử dụng hợp lý để phát huy công dụng tuyệt vời.

  • Dùng độc vị dây thìa canh

Lấy 100g dây thìa canh khô đem rửa sạch nấu với 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút cho các hợp chất tan ra hết sau đó tắt bếp là có thể dùng được, phân chia ra nhiều lần uống trong ngày.

  • Dùng kết hợp dây thìa canh với thảo dược khác

Lấy 50g dây thìa canh khô, 15g cây nở ngày đất, đem rửa sạch cho trôi hết bụi bẩn sắc với 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 20 phút là được, chia ra uống 3 lần trong ngày. Nên uống sau bữa ăn 30 phút.
(Nước sắc từ dây thìa canh)
Mua dây thìa canh ở đâu tại quận 3
Thị trường hiện nay muốn mua dây thìa canh thì không khó, bởi có rất nhiều địa chỉ bán thảo dược. Tuy nhiên, muốn mua được sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe thì không phải là việc dễ dàng nữa.
Bởi có rất địa chỉ cửa hàng bán chỉ ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mà giá thành lại cao ngất ngưởng khiến người dùng hoang mang, không biết nên mua ở đâu là uy tín.
Và đây Thảo Dược Đức Thịnh là địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3 uy tín và giá cả tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi tự tin là nơi bán hàng tin cậy nhất cho khách hàng, với những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Sản phẩm dây thìa canh tại công ty chúng tôi được thu hái tự nhiên tại vườn ươm trồng của Đức Thịnh, sau khi thu hái về được phơi sấy theo một dây chuyền hiện đại và khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh, không pha trộn tạp chất.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Nếu quý hàng mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, mà phát hiện được sản phẩm kém chất lượng, không đúng với hình. Chúng tôi cam kết sẽ bồi tiền gấp đôi tương đương với giá trị sản phẩm.
Đối với khách hàng ở ngoài tỉnh, cứ yên tâm chúng tôi sẽ giao đến tận tay khách hàng trên toàn quốc, với dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và an toàn.
Bán dây thìa canh tại công ty Thảo Dược Đức Thịnh là 120.000đ/kg khô. Ngoài ra chúng tôi còn có cung cấp thêm sản phẩm trà túi lọc dây thìa canh.
(Dây thìa canh khô)
Địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3
Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Nếu bạn không có thời gian đến tại cửa hàng chúng tôi hoặc xa với nơi ở. Bạn có thể liên hệ đặt hàng online trên trang web hoặc liên hệ hotline 0938.002.802 của chúng tôi để được giao hàng tận tay.
Qua bài viết này chúng tôi hi vọng bạn đọc có thể hiểu thêm về tác dụng và cách sử dụng của thảo dược này. Đặc biệt tìm được cho mình một địa chỉ bán dây thìa canh tại quận 3 uy tín nhất, chúc các bạn có nhiều sức khỏe.

Xem thêm: https://mybho.org/bat-mi-10-cong-dung-cua-cay-xuong-khi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét