Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4

Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4

Cây an xoa trong y học cổ truyền là cây thuốc nam quý sở hữu nhiều tác dụng đối với gan, hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả trong việc giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan.
Nhờ vào những công dụng như thế này mà cây thuốc này được nhiều người biết đến và tìm mua về sử dụng. Nhưng không phải ở đâu cũng có thể tìm được cây an xoa có dược tính cao. Chỉ có ở Bình Phước mới là nơi tốt nhất.
Tuy nhiên, muốn tìm mua cây an xoa bình phước thì phải đến tận nơi thì hơi cực, và nếu có những bệnh nhân ở xa tìm khá là khó khăn.Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4 uy tín lấy gốc tại Bình Phước.
(Cây an xoa)

Tác dụng của cây an xoa được bán tại quận 4

Cây an xoa có tác dụng giúp tiêu diệt các tế bào ung thư gan, bảo vệ tế bào gan một cách tuyệt vời. Đồng thời thảo dược này giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, ngăn chặn ung thư gan di căn.
Đặc biệt, cây an xoa có tác dụng hỗ trợ điều trị những bệnh lý về gan như viêm gan B, ung thư gan, xơ gan, hạ men gan, giải độc gan. Bên cạnh đó còn rất phù hợp với những người mắc bệnh nóng gan do uống quá nhiều rượu bia.
Cây an xoa còn hỗ trợ điều trị đau lưng, nhức mỏi cơ thể, đau xương khớp và giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, ăn ngon miệng hơn, điều trị mất ngủ, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim hiệu quả.
Ngoài ra thảo dược này còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giảm được các căn bệnh sau: tiểu tiện đỏ, sắc mặt vàng, mệt mỏi, da nhợt nhạt, mụn nhọt tại mặt, mụn tại vùng lưng,...
(Cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh gan)

Cách sử dụng cây an xoa được bán tại quận 4

Để uống cây an xoa đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất. Lấy lượng an xoa vừa đủ rửa qua nước nhẹ khoảng 1 tới 2 lần, rửa sẽ loại bỏ một số bụi bẩn còn sót lại trong cây. Nên bỏ quả an xoa để tránh tình trạng gây ngứa vì có rất nhiều lông.
Dùng cho bệnh nhân ung thư gan: Thân và lá phơi khô khoảng 100g sắc với 1.5 lít nước, sắc lại còn 800ml uống trong ngày. Nên uống sau bữa ăn 20 phút.
Dùng cây an xoa kết hợp với cây xạ đen để hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư: cây an xoa, xạ đen sắc mỗi loại 50g nấu với 1.5 lít nước, sắc cạn còn 0.8l đến 1 lít nước uống trong ngày.
(Nước sắc cây an xoa đã sao vàng hạ thổ)
Cho bệnh nhân viêm gan B, tiêu diệt virus viêm gan B: cây an xoa đã sao vàng hạ thổ, cà gai leo mỗi loại 30g sắc với 1 lít nước còn 500ml nước uống trong ngày.
Đối với người bình thường hay là người muốn giảm cân, dùng 50gr nấu với khoảng 2l nước, đun cho sôi 15 phút. Uống thay nước hàng ngày, vì nó có vị thuốc thơm rất dễ uống.
===>Xem thêm: Cách sử dụng cây an xoa hiệu quả

Cây an xoa mua ở đâu tại quận 4

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán cây an xoa chất lượng kém. Bạn cần hết sức lưu ý khi đặt mua tại các cơ sở kém uy tín hoặc thu hái trong tự nhiên, tránh mua phải hàng kém chất lượng tiền mất tật mang.
Một trong những nguyên nhân chính khiến người bệnh sử dụng cây an xoa nhưng không đem lại hiệu quả như mong đợi là do mọi người không dùng đúng cây an xoa, vô tình đã sử dụng nhầm cây an xoa chất lượng kém, cây an xoa giả.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Thảo Dược Đức Thịnh là một đơn vị cung cấp loại thuốc nam này, được thu hái tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Nguồn dược liệu sạch, hàm lượng hoạt chất tốt.
Hiện tại chúng tôi là địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4, cây thuốc nam được thu hái trực tiếp tại tỉnh Bình Phước. Cây sạch sẽ và chất lượng rất tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Trước khi giao tới tận tay khách hàng sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Quá trình chế biến đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, không đúng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng. Chuyển phát toàn quốc từ 1-5 ngày, nhận hàng kiểm tra mới thanh toán.
Giá bán cây an xoa tại Đức Thịnh là 130.000đ/kg khô
Giá bán cây an xoa đã sao vàng hạ thổ: 180.000đ/kg (nhà thuốc có chia sẵn gói nhỏ 100gr, để khách tiện hơn khi sử dụng).
(Cây an xoa khô)

Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4

Địa chỉ cửa hàng tại Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Đức Thịnh là địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4 uy tín. Thảo dược mà chúng tôi cung cấp có nguồn gốc tự nhiên và không gây ra tác dụng phụ nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy đặt hàng với chúng tôi để được giao hàng tận nơi.

Xem thêm: https://cayanxoa.com/cay-xuong-khi-cay-bim-bip-co-tac-dung-gi/
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét