Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tặng miễn phí cây an xoa tại quận gò vấp

Tặng miễn phí cây an xoa tại quận gò vấp

Cây an xoa nổi tiếng bởi tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả ngoài mong đợi. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp bị bệnh gan ở mức độ cao và điều trị nhiều phương pháp không đem lại hiệu quả, sau khi dùng thảo dược này đã có dấu hiệu tốt.
Đây có thể nói là một tin vui cho rất nhiều bệnh nhân đang trong tình trạng mắc các bệnh lý về gan như hiện nay.
Hiện tại Thảo Dược Đức Thịnh có chương trình tặng miễn phí cho những bệnh nhân nghèo và muốn dùng thử cây an xoa này để điều trị bệnh.
Chúng tôi đang tặng miễn phí cây an xoa tại quận gò vấp cho tất các các khách hàng dùng thử và cảm nhận khi đến hệ thống cửa hàng của nhà thuốc.
(Cây an xoa)

Công dụng của cây an xoa được tặng tại quận Gò Vấp

Tác dụng trong chữa những bệnh như bệnh xơ gan, men gan cao, viêm gan B, C, ung thư gan hoặc bệnh đau lưng, nhức mỏi tay chân, cơ thể, bệnh đau xương khớp và cả mất ngủ.
Không chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan mà những người bị bệnh tim, cơ thể mệt mỏi uống nước thảo dược cây an xoa cũng có thể giảm bớt được bệnh tật.
Cây an xoa giúp bạn hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư gan, bảo vệ tế bào gan một cách tốt nhất.  Đồng thời ngăn ngừa hiện tượng tích tụ mỡ trong gan, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh di căn ung thư gan do cơ thể bài tiết và thải độc ra bên ngoài.
Với những người uống nhiều rượu bia, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ thường xuyên làm cho gan bị nóng hãy uống nước thuốc nam cay an xoa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của chính bạn.
(Cây an xoa điều trị bệnh gan)
Đặc biệt với những người mắc bệnh da nhợt nhạt tiểu tiện đỏ, có sắc mặt vàng, mệt mỏi xuất hiện mụn nhọt ở mặt, lưng thì hãy uống thảo dược cây an xoa để giải độc gan, thanh lọc cơ thể giảm bớt tình trạng bệnh.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với 1 vài thuốc khác như nấm lim xanh, xáo tam phân để điều trị bệnh ung thư gan. Bởi đây là bài thuốc tốt trị bệnh ung thư đã nhiều người thực hiện và thấy được những dấu hiệu tích cực.

Cách sử dụng cây an xoa được tặng tại quận Gò Vấp

Để uống cây an xoa đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất. Lấy lượng vừa đủ rửa qua nước nhẹ khoảng 1 tới 2 lần, rửa sẽ loại bỏ một số bụi bẩn còn sót lại trong sản phẩm, nên bỏ qua để tránh tình trạng gây ngứa cổ do trái có rất nhiều lông.
(Cây an xoa khô)

Dùng độc vị

Lấy khoảng 150g cây an xoa khô sắc với 2 lít nước, đun sôi nhỏ lửa trong vòng 30 phút là có thể sử dụng. Kiên trì uống từ 3 đến 6 tháng sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt.

Hỗ trợ điều trị ung thư gan:

Liều lượng: lấy 50g cây an xoa sao vàng hạ thổ; cây xạ đen 50g sao vàng hạ thổ. Đem các vị thuốc trên đem rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước rồi đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút là có thể dùng. Dùng uống thay nước hàng ngày
Hỗ trợ điều trị xơ gan:
Liều lượng : lấy 50g cây an xoa, cây bán chi liên 20g, và 30g Chè cà gai leo. Các vị thuốc trên đem rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 20 phút là được. Uống thay nước hàng ngày, nên uống sau ăn sẽ tốt hơn.

(Nước sắc cây an xoa)

Tặng miễn phí cây an xoa tại quận Gò Vấp

Hiện nay tình trạng mắc các bệnh về gan rất cao, tuy nhiên để điều trị bằng thuốc tay thì chi phí rất cao. Đặc biệt đối với những bệnh nhân ở trong hoàn cảnh khó khăn thì họ khó mà thoát khỏi được căn bệnh hiểm nghèo này.
Vì vậy Thảo Dược Đức Thịnh mới có chương trình tặng miễn phí cho những bệnh nhân nghèo không đủ chi phí để điều trị bệnh cho bản thân. Bên cạnh đó cũng sẽ tặng miễn phí cho những ai muốn dùng thử.
Thảo dược Đức Thịnh hiện tại đang chương trình từ thiện tặng miễn phí cây an xoa tại quận Gò Vấp, nếu quý khách có nhu cầu nhận cây an xoa về dùng thử thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi và đến tại cửa hàng để nhận.
Sản phẩm cây an xoa tại công ty chúng tôi là hoàn toàn được thu hái tại khu vực tỉnh Bình Phước, đảm bảo vẫn giữ nguyên được dược tính. Khi thu hái về được phơi sấy khô theo dây chuyền hiện đại, có tác dụng tốt đối với sức khỏe.
(Tặng miễn phí 2kg an xoa)
===> Xem thêm: Địa chỉ bán cây an xoa tại quận 4
Cách thức nhận hàng dùng thử và hoàn toàn miễn phí tại Đức Thịnh
Đến trực tiếp cửa hàng Thảo Dược Đức Thịnh tại địa chỉ:
- Chi nhánh 1: 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp HCM,( ngay chợ Linh Trung) gọi vào số 0938 002 802 để gặp chị Huệ chỉ đường.
- Chi nhánh Quận Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
- Chi nhánh Quận Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh. Q. Tân Phú, Tp.HCM.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Chúng tôi khuyến khích mọi người đến trực tiếp địa chỉ 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Thủ Đức, Tp HCM để được Bác sĩ Đông y thăm khám, tư vấn miễn phí cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị cao.
Đồng thời giúp người dùng phân biệt được đâu là cây an xoa thật và an xoa giả, tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Không mất tiền mua, chỉ mất công nhận, nhanh tay liên hệ cửa hàng từ thiện Đức Thịnh ngay hôm nay theo số điện thoại này nhé 0938002802!
Qua chương trình tặng miễn phí cây an xoa tại quận gò vấp, hi vọng sẽ giúp được cho những người khó khăn không có chi phí để mua thuốc điều trị. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho mọi người dùng thử để biết cây an xoa có thật sự tốt không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét