Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Địa chỉ tặng miễn phí chè dây tại quận 10

Địa chỉ tặng miễn phí chè dây tại quận 10

Chè dây là một loại chè thảo mộc nổi tiếng của người dân tộc Nùng được dùng để điều trị viêm loét dạ dày. Đến nay, loại chè này được trồng phổ biến ở nước ta để đáp ứng cho công nghiệp bào chế dược phẩm.
Thảo mộc này với khá nhiều công dụng tốt sức khỏe, vì vậy Thảo dược Đức Thịnh đã triển khai chương trình thuốc nam từ thiện vào để tặng miễn phí cho những bệnh nhân khó khăn và muốn dùng thử chè dây.
Bài viết dưới đây là địa chỉ tặng miễn phí chè dây tại quận 10, mời các bạn cùng theo dõi nhé!
(Địa chỉ nhận chè dây miễn phí)

3 địa chỉ tặng miễn phí cây an xoa tại TP HCM

Công ty Thảo dược Đức Thịnh mở ra chương trình từ thiện này nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo khó khăn không có điều kiện và đang có nhu cầu dùng thử chè dây để điều trị bệnh.
Chúng tôi luôn khuyến khích mọi người đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng của công ty để được bác sĩ đông y thăm khám và tư vấn miễn phí cách sử dụng cũng như cách ăn uống, sinh hoạt hàng để đạt kết quả điều trị bệnh cao nhất.
Đồng thời còn giúp người dùng nhận biết được đâu là cây chè thật và cây chè dây giả, tránh mua phải hàng kém chất lượng “ tiền mất tật mang” gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
(Thảo Dược Đức Thịnh)
Vì vậy hãy nhanh chóng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng Đức Thịnh để được tặng miễn phí 1kg cây chè dây khô.
·        Chi nhánh 1: 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp HCM,( ngay chợ Linh Trung) gọi vào số 0938 002 802 để gặp chị Huệ chỉ đường.
·        Chi nhánh Quận Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
·        Chi nhánh Quận Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh. Q. Tân Phú, Tp.HCM
Thảo dược Đức Thịnh được xem là đơn vị bán chè dây uy tín nhất trên thị trường tại TP HCM. Chúng tôi chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.
Để giữ được uy tín với người sử dụng và cho chính công ty, chúng tôi xin cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chất lượng 100%, không pha trộn tạp chất, hàng được phơi sấy theo dây chuyền hiện đại.
(Chè dây phơi khô)
Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Đức Thịnh là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị của sản phẩm đó.
Vì vậy người dùng hãy yên tâm khi sử dụng chè dây tại Đức Thịnh. Bên cạnh đó khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn và nhận được các thông tin tư vấn về cách dùng, liều lượng như thế nào là hợp lý.
Trên đây là địa chỉ tặng miễn phí chè dây tại quận 10, hi vọng bài viết này sẽ một trong những thông tin bổ ích giúp bạn đọc tìm đến địa chỉ để được nhận cây thuốc nam miễn phí. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé. 

Xem thêm: https://thaoduocquy.net/chua-benh-viem-gan-b-bang-cay-xuong-khi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét