Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Tặng miễn phí dây thìa canh tại quận gò vấp

Tặng miễn phí dây thìa canh tại quận gò vấp

Dây thìa canh được xem là thành tựu vỹ đại trong nền y học giúp tăng thêm một cây thuốc quý trong tủ thuốc đông y Việt Nam. Đặc biệt có tác dụng việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, mỡ máu.
Hiện nay căn bệnh này rất phổ biến, nhưng  vẫn chưa có thuốc điều trị tận gốc. Nếu ai mắc phải căn bệnh này thì phải tốn rất nhiều chi phí để chạy chữa. Vì vậy dây thìa canh là lựa chọn tốt nhất để bệnh nhân lựa chọn
Cuộc sống hiện nay bệnh tật thì không chừa một ai giàu nghèo đều mắc phải, tuy nhiên nếu những người nghèo khó mắc phải bệnh thì họ thật sự đáng thương, vì không có tiền để chạy chữa.
Vì lý do này mà Thảo Dược Đức Thịnh mới mở ra chương trình từ thiện tặng miễn phí dây thìa canh tại quận Gò Vấp. Làm những việc này hi vọng sẽ giúp đỡ được phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn.
(Dây thìa canh)

Tác dụng của dây thìa canh

Trong nghiên cứu y học cho thấy hoạt chất chính trong dây thìa canh là gymnemic acid. Đây là hoạt chất có tác dụng làm tăng insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thụ glucose ở ruột.
Ngoài ra gymnemic acid còn ức chế hấp thu đường ở ruột do có cấu trúc phân tử gần giống với đường glucose, khi vào đến ruột sẽ cạnh tranh với đường glucose, lấp đầy thụ thể ruột và ngăn không cho hấp thu đường từ ruột vào máu.
Gymnemic acid còn ức chế gan tan tạo glucose vào máu, đồng thời kích thích các enzyme chịu trách nhiệm tiêu thụ, sử dụng đường tại các mô cơ. Nhờ hoạt chất này đem lại hiệu quả  giảm đường huyết.
Ngoài việc hỗ trợ bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu. Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp thì day thia canh còn hỗ trợ tốt quá trình chuyển hóa, giảm béo, giảm cân, mệt mỏi căng thẳng, đau đầu, khó ngủ, hoa mắt, chóng mặt, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và đặc biệt tốt cho người bị tim mạch.
(Dây thìa canh trị tiểu đường)

Cách sử dụng dây thìa canh

Dây thìa canh là bài thuốc tốt trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, tuy nhiên nó sẽ phản công dụng nếu không dùng đúng cách, đúng liều lượng. Vì vậy cần phải biết cách sử dụng hợp lý để phát huy công dụng tuyệt vời.

Dùng độc vị dây thìa canh

Lấy 100g dây thìa canh khô đem rửa sạch nấu với 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút cho các hợp chất tan ra hết sau đó tắt bếp là có thể dùng được, phân chia ra nhiều lần uống trong ngày.

Dùng kết hợp dây thìa canh với thảo dược khác

Lấy 50g dây thìa canh khô, 15g cây nở ngày đất, đem rửa sạch cho trôi hết bụi bẩn sắc với 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 20 phút là được, chia ra uống 3 lần trong ngày. Nên uống sau bữa ăn 30 phút.
(Dây thìa canh khô)

Tặng miễn phí dây thìa canh tại quận Gò Vấp

Thảo dược Đức Thịnh đang có chương trình tặng miễn phí các cây thuốc nam nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân đang bị bệnh không có chi phí để mua thuốc điều trị bệnh cho mình.
Bên cạnh đó chúng tôi còn muốn tặng miễn phí cho những khách hàng đang muốn dùng thử cây dây thìa canh để điều trị bệnh.
Sản phẩm mà công ty chúng tôi tặng miễn phí cho mọi người hoàn toàn chất lượng 100%, không chất bảo quản hoàn toàn được phơi sấy khô tự nhiên. Bởi chúng tôi luôn đặt sức khỏe của con người lên hàng đầu.
Làm chương trình từ thiện này không phải vì chúng tôi muốn quảng bá cho thương hiệu của mình. Mà hoàn toàn vì tấm lòng từ thiện muốn giúp đỡ những người bị bệnh đang gặp khó khăn.
Hiện tại chúng tôi đang tổ chức chương trình tặng miễn phí dây thìa canh tại quận Gò Vấp. Mong mọi người sẽ đến đây để nhận thuốc về dùng thử và điều trị bệnh của mình nhé.
(Thảo dược Đức Thịnh)

Cách thức nhận hàng dùng thử và hoàn toàn miễn phí tại Đức Thịnh

Đến trực tiếp cửa hàng Thảo Dược Đức Thịnh tại địa chỉ:
- Chi nhánh 1: 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp HCM,( ngay chợ Linh Trung) gọi vào số 0938 002 802 để gặp chị Huệ chỉ đường.
- Chi nhánh Quận Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
- Chi nhánh Quận Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh. Q. Tân Phú, Tp.HCM.
(Thuốc nam từ thiện Đức Thịnh)
Chúng tôi khuyến khích mọi người đến trực tiếp địa chỉ 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Thủ Đức, Tp HCM để được Bác sĩ Đông y thăm khám, tư vấn miễn phí cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị cao.
Không mất tiền mua, chỉ mất công nhận, nhanh tay liên hệ cửa hàng từ thiện Đức Thịnh ngay hôm nay theo số điện thoại này nhé 0938002802!

Chương trình từ thiện tặng miễn phí dây thìa canh tại quận Gò Vấp, hi vọng đây sẽ là một việc nhỏ nhưng có thể giúp được cho bao nhiêu người đang mắc bệnh gặp phải tình trạng khó khăn. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh.

Xem thêm: https://tracuuthaoduoc.edu.vn/2020/02/24/cach-su-dung-cay-thuoc-nam-xuong-khi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét